Danh sách các tiện ích mà tủ tài liệu đem lại bạn không hề nghĩ tới

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Văn Phòng' bắt đầu bởi NMTT90, 29/6/17.

  1. NMTT90

    NMTT90 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    27/2/17
    Bài viết:
    173
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Tủ tài liệu là một vật dụng rất quan trọng đối với bất kỳ công ty nào, vì nó đáp ứng cho bạn quá nhiều công dụng và giá trị về mặt thẩm mỹ.

    Trong bộ nội thất văn phòng, đi cùng với bộ bàn ghế làm việc tài liệu là tủ tài liệu đã trở thành vật dụng cực kỳ cần thiết. Nó trở nên cần thiết hơn đối với các phòng ban có số lượng giấy tờ, sổ sách lớn cần lưu giữ và bảo quản như phòng: nhân sự, phòng kế toán, phòng hành chính… Công năng của tủ tài liệu ngoài lưu trữ, bảo quản sổ sách, tài sản chúng ta đã biết mà còn nhiều tính năng của tủ tài liệu văn phòng mà bạn không bao giờ nghĩ đến.

    Chi tiết về các sản phẩm:

    Két sắt Hòa Phát: http://noithatvanphonggiare.com/ket-bac-ket-sat-hoa-phat/c86.html

    Giá tủ sắt Hòa Phát: http://noithathoaphatonline.com/gia-tu-sat-hoa-phat/

    Tủ sắt văn phòng: http://noithatvanphonggiare.com/tu-sat-van-phong-hoa-phat/c38.html

    Tủ hồ sơ lưu trữ và giữ an toàn cho tài liệu mật

    Tủ tài liệu đóng vai trò là vật dụng quan trọng không thể thiếu cho văn phòng công sở, ngoài ra còn ứng về các tiện ích, công năng sử dụng, hợp thẩm mỹ thì đây còn là sản phẩm có khả năng lưu trữ và giữ an toàn cho tài liệu mật khá tốt.

    Tủ tài liệu không cánh thích hợp với những loại tài liệu hay được dùng hoặc là nơi bày các vật trang trí, lưu niệm trong văn phòng. Nếu loại tài liệu cần được bảo quản khỏi bụi bẩn và các tác động từ môi trường, tránh ẩm mốc, mối mọt thì nên sử dụng tủ tài liệu có cánh. Thêm vào đó, đối với những loại hồ sơ cần đến sự bảo mật và đảm bảo tính an toàn chúng ta nên chọn tủ có khóa cánh tủ kính hoặc gỗ…

    [​IMG]

    Hiện giờ, tủ tài liệu sử dụng ở các công ty được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ và sắt. Đặc biệt loại tủ tài liệu gỗ công nghiệp, bề mặt Melamine, Laminate cũng không hề kém cạnh về độ bền và thiết kế, cộng thêm nhiều chuẩn loại về màu sắc và tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho văn phòng hơn.

    Hiểu hết điểm tốt của tủ tài liệu thì người dùng cũng không còn phải những băn khoăn nhiều trước khi muốn mua.

    Tủ sắt phủ sơn tĩnh điện là loại tủ có cấu tạo vững chắc, bền bỉ, khả năng chịu lực, trọng tải tương đối tốt, chống cháy tốt. Sắt với bản chất chống lại sự ăn mòn của các chất hóa học, sự hen gỉ dù ở trong môi trường không tốt (ẩm ướt) cũng như chống lại va đập do lực tác động mạnh, chống thấm nước, trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    Nhân viên văn phòng có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản tài liệu khi sử dụng sản phẩm nội thất văn phòng tiện ích này.

    Sử dụng tủ tài liệu giúp sắp xếp góc làm việc khoa học

    Bàn làm việc sẽ ngổn ngang nếu hồ sơ, báo cáo, giấy tờ, tài liệu, sổ sách của công ty không được sắp xếp. Đây đều là những thứ phải được bảo quản và bảo mật, tủ văn phòng lúc này như một vị cứu tinh cho tất cả.

    [​IMG]

    Nhờ có tủ tài liệu mà các đầu sách, hồ sơ, văn thư… được sắp xếp thành các thư mục riêng và được đặt trong các ngăn tủ gọn gàng, ngăn nắp. Phụ thuộc vào độ bảo mật của tài liệu mà ta lựa chọn dạng tủ có cánh, không cánh, hoặc có khóa để đáp ứng tối đa các nhu cầu và mục đích sử dụng cần thiết.

    Không gian làm việc quá bừa bộn sẽ ảnh hưởng đến điều kiện làm việc của nhân viên nếu như không có sự bài trí nội thất hợp lý.Vì vậy, hãy đảm bảo rằng văn phòng của bạn luôn thoáng đãng rộng rãi, tạo ra môi trường thoải mái khi làm việc cho nhân viên. Sử dụng những mẫu tủ tài liệu đơn giản, đẹp mắt và tiện dụng,

    Không những thế nó còn đem đến cảm nhận chuyên nghiệp, hợp mỹ quan cho văn phòng công sở.

    Sử dụng tủ tài liệu để quản lý hồ sơ

    Mỗi công ty dù lớn nhỏ như thế nào đều có những loại giấy tờ nhất định. Riêng đối với các doanh nghiệp lớn sẽ có rất nhiều giấy tờ, báo cáo cần bảo quản, thay vì sắp xếp bầy bừa không có hệ thống làm cho mọi người khó tìm, tốn thời gian công sức mỗi khi cần sử dụng, thì bạn nên sử dụng tủ tài liệu văn phòng cùng với những cách sắp xếp khoa học, hợp lý để mọi thứ trở nên dễ dàng

    Hồ sơ, báo cáo sẽ được hệ thống, quản lý một cách thuận lợi, chuyên nghiệp hơn trong công việc nếu như được sắp theo từng ngăn, ô, khoảng, khu vực tủ rõ ràng, chi tiết. Tủ tài liệu chia nhiều ngăn và được phân loại theo mục đích sử dụng chắc chắn là một trong những sản phẩm thông minh nhất giúp bạn có thể ghi nhớ rõ các hạng mục tài liệu chứa trong từng ngăn.

    Dùng tủ tài liệu tối ưu thời gian làm việc

    [​IMG]

    Không có sự phân chia từng khu vực theo khu vực, bạn sẽ trở nên lạc lối với ngổn ngang các loại tài liệu. Điều này còn tùy rất nhiều vào ý thức của người sử dụng, nếu bạn hệ thống tài liệu không theo một quy tắc nào sẽ khiến mọi thứ bị đảo lộn, việc tìm kiếm rút ra hồ sơ và hồi lại vào vị trí ban đầu không dễ dàng gì, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Nhưng khi chúng được phân chia gọn gàng trong tủ tài liệu văn phòng theo nhóm, theo tháng, theo quý hay theo mẫu tự A, B, C sẽ giúp việc tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Nhờ đó, sẽ loại bỏ được thời gian lãng phí không cần thiết, giúp nâng cao hiệu suất công việc cho nhân viên và cũng giúp cho nhân viên dễ dàng quan sát, định vị vị trí chính xác cần lấy.
     

Chia sẻ trang này