Danh sách văn phòng phẩm cần thiết cho bạn

Thảo luận trong 'Đồ Dùng Văn Phòng' bắt đầu bởi NMTT90, 8/6/18.

  1. NMTT90

    NMTT90 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    27/2/17
    Bài viết:
    173
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng phẩm gồm những gì? Cùng An Lộc Việt liệt kê nhé
    Văn phòng phẩm là bao gồm đa dạng đồ dùng, vật phẩm dùng cho công tác hàng ngày tại văn phòng như:
    1. Các mẫu giấy in
    Giấy là văn phòng phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng nào bởi hầu hết toàn bộ những công việc văn phòng đều cần sử dụng đến giấy.
    Giấy A4 luôn là mẫu giấy được sử dụng phổ biến nhất và cần thiết nhất trong môi trường văn phòng. Khổ giấy A4 được dùng cho các mục đích: in, photo.
    Ngoài ra bạn có thể cần dùng thêm bìa màu, giấy than, giấy nhớ, giấy in hóa đơn. Bên cạnh đó giấy nhớ (note) cũng được sử dụng rộng rãi. Thật tốt nếu như đơn vị của bạn phát cả giấy note cho nhân viên.
    Nếu như bên bạn mang liên quan tới các công trình hay bản vẽ thì giấy A3 cũng là 1 trong các loại giấy không thể thiếu.
    Bài viết có tham khảo qua: https://www.anlocviet.vn/danh-muc-dung-cu-van-phong-pham-su-dung-nhieu-trong-cac-van-phong
    [​IMG]
    2. Những chiếc bút
    Sau lúc có giấy, chúng ta cần thêm bút. Bút bi, bút chì, bút phủ, bút màu... Tùy nhu cầu của phòng ban và loại hình kinh doanh của công ty mà bạn có thể chọn mua các chiếc bút phù hợp.
    3. Các loại sổ, sách văn phòng
    Công việc và hoạt động văn phòng, đơn vị cũng cần đến các loại sổ sách kế toán và những loại sổ văn phòng. Trong đó, sổ sách kế toán bao gồm: các mẫu phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, hóa đơn và sổ lương... Và sổ văn phòng thường là những loại sổ nhỏ, được viên chức sử dụng để ghi chép, lưu ý trong quá trình làm việc.
    4. Folder/ bìa kẹp để cất tài liệu, cặp trình ký...
    Folder/ Bìa kẹp tài liệu là vật tư văn phòng phẩm giúp điều hành hiệu quả, bố trí, và lưu trữ các loại giấy tờ cũng như tài liệu. Vật dụng này rất cần thiết và bổ ích cho những nhân viên lưu trữ tài liệu phục vụ cho quá trình làm việc, hay trong những buổi gặp mặt, làm việc cùng khách hàng hay ký kết hợp đồng. Lúc mua trình ký, nhớ mua thêm note dán trình ký để giảm thiểu phải dở từng trang lúc xin chữ ký nhé.
    Xem thêm: Dụng cụ văn phòng - An Lộc Việt
     

Chia sẻ trang này