Danh sách vật dụng không thể thiếu khi chuyển nhà

Thảo luận trong 'Chuyển Nhà - Văn Phòng - Vệ Sinh' bắt đầu bởi ntphu1995vn, 13/9/19 lúc 11:28.

  1. ntphu1995vn

    ntphu1995vn Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/11/17
    Bài viết:
    179
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Để mọi công việc diễn ra thuận lợi bạn cần có khâu chuẩn bị càng chi tiết càng tốt, nhất là đối với việc chuyển văn phòng mới. Nếu như quá trình chuyển văn phòng diễn ra hiệu quả thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tương đối nhiều thời gian và chi phí cho việc thay đổi địa điểm này. Hơn nữa công ty bạn cũng có thể mau chóng trở lại với công việc khi vừa chuyển sang văn phòng mới.

    Bằng kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói nhiều năm, Tiến Đạt http://chuyennhasaigon.vn xin chia sẻ cho bạn các công việc, công cụ cần chuẩn bị khi chuyển văn phòng để bạn có thể chuẩn bị trước. Khi thực hiện quá trình chuyển văn phòng bạn cần chuẩn bị kế hoạch và các đồ vật như sau:

    [​IMG]

    Kế hoạch chuyển văn phòng

    Bất kể là công việc gì khi có kế hoạch cụ thể bạn sẽ thuận lợi thực hiện, trong việc chuyển văn phòng cũng vậy. Chuẩn bị một kế hoạch chi tiết bạn sẽ biết được những công việc cần làm, phân công nhân viên giúp đỡ và lường trước những trở ngại gặp phải trong quá trình chuyển dọn để có cách xử lý tốt nhất. Mỗi nhân viên có tham gia vào quá trình chuyển văn phòng hay không bạn cũng cần có phương án từ trước để nhân viên chủ động thực hiện.

    Xác định thời gian chuyển văn phòng

    Bạn sẽ chuyển văn phòng vào thời gian nào? Nên chọn lọc khoảng thời gian cuối tuần để tránh tác động đến công việc, hoặc chuyển vào ngày làm việc bình thường thì bạn cần sắp xếp sao cho không tác động đến việc buôn bán của công ty.

    Chuẩn bị bản đồ điểm đến văn phòng mới

    Khi đã xác định được vị trí văn phòng mới chuyển đến, bạn hãy nhanh chóng xác định quãng cần di chuyển sao cho ngắn nhất. Việc xác định trước những tuyến đường sẽ giúp bạn đi lại tốc độ hơn, tránh đi sai đường. Bạn cũng cần thồn báp cho nhân viên biết vị trí mới để họ có thể chủ động chuyển đồ và xác định khung đường mới đến công ty sao cho hợp lý.

    [​IMG]



    Chuẩn bị vật dụng chuyển dọn

    Thùng carton là thiết bị không thể thiếu khi bạn có kế hoạch chuyển văn phòng, một vật dụng hiệu quả cho việc bố trí đồ đạc để vận chuyển. Bạn cần chuẩn bị số lượng thùng carton đủ cho từng nhân viên, phòng ban, để từng cá nhân tự bố trí đồ dùng giảm thiểu bị nhầm lẫn khi chuyển vận. Mỗi trang thiết bị hay những đồ sử dụng cần vận chuyển bạn cũng nên chuẩn bị thùng carton đóng gói để tránh va đập khi vận chuyển.

    Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị thêm báo, mút xốp, băng keo để có thể đóng thùng hộp thuận lợi hơn. Bạn có thể giao việc này cho phòng nhân sự hoặc phòng lễ tân, nhân viên phòng sẽ chủ động chuẩn bị và phát lại cho những phòng ban theo số lượng cần thiết.

    Xem thêm:

     

Chia sẻ trang này