Phần mềm bán hàng online kết hợp marketing

Thảo luận trong 'Phần Mềm - Thủ Thuật IT' bắt đầu bởi khacvu, 26/1/18.

  1. khacvu

    khacvu Member

    Tham gia ngày:
    11/7/17
    Bài viết:
    45
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Hiện nay, Phần mềm CRM được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực từ các ngành nghề bán lẻ, bán hàng trực tiếp, bán hàng Online cho đến các lĩnh vực dịch vụ: khách sạn, nhà hàng, Spa, … Việc ứng dụng phần mềm CRM vào kinh doanh sẽ giúp cho công việc quản trị và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn, ít tốn kém hơn và đem lại sự hài lòng hơn từ phía khách hàng
    PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ?

    Theo Wikipedia: Phần mềm CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. CRM là từ tiếng Anh viết tắt cho cụm từ Customer relationship management, đây là cụm từ nói về việc các doanh nghiệp quản lý thông tin của khách hàng để tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng.

    [​IMG]

    Các chức năng của phần mềm CRM

    Hiện nay, lĩnh vực CNTT rất phát triển và có rất nhiều công nghệ đã giúp cho việc quản lý quan hệ khách hàng tốt hơn, nhanh hơn, ít tốn thời gian hơn, hiệu quả hơn, … Đó chính là phần mềm CRM. Việc sử dụng phần mềm CRM không chỉ là việc áp dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn là một chiến lược kinh doanh bao gồm chiến lược tiếp thị, đào tạo và các dịch vụ mà bạn đang cung cấp cho khách hàng.

    LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM CRM
    Các lợi ích mà chủ doanh nghiệp có thể nhận được nếu sử dụng phần mềm CRM trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

    • Nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc
    • Giảm giá thành tổng thể cho 1 dịch vụ hoặc sản phẩm
    • Hỗ trợ việc đưa ra các quyết định nhanh hơn dựa trên sự phân tích các số liệu về khách hàng
    • Tối đa hoá và khai thác tối đa khả năng của doanh nghiệp
    • Tạo sự chú ý của khách hàng nhờ sự chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động bằng cách chức năng có trong phần mềm như SMS, Email
    • Phát triển kế hoạch và mở rộng kinh doanh dễ dàng
    • Thúc đẩy sự phát triển sản phẩm/dịch vụ bằng việc liên tục cải tiến để phục vụ tốt hơn cho khách hàng
    TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM TRONG KINH DOANH?
    Như các bạn đã biết, kinh doanh là một hoạt động nhằm mục đích gặt hái được lợi nhuận qua các hoạt động sau:

    • Quản trị
    • Tiếp thị
    • Tài chính
    • Kế toán
    • Sản xuất
    [​IMG]

    Phần mềm CRM giúp cho việc kinh doanh dễ dàng hơn

    Do đó, việc kinh doanh thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố từ chủ quan đến khách quan. Và quan trọng nhất đó chính là tầm nhìn của chủ doanh nghiệp. Và việc sử dụng phần mềm CRM trong kinh doanh thể hiện được tầm nhìn xa của người chủ doanh nghiệp đó. Bởi vì, Phan mem email marketing đối với các doanh nhân thành công lớn luôn là một khoản đầu tư siêu lợi nhuận, việc sử dụng phần mềm CRM trong kinh doanh sẽ giúp cho chủ doanh nghiệp:

    • Tiết kiệm chi phí nhân sự
    • Tiết kiệm thời gian
    • Tăng hiệu quả làm việc
    • CSKH chuyên nghiệp
    [​IMG]

    CÁCH SỬ DỤNG, KHAI THÁC PHẦN MỀM CRM HIỆU QUẢ
    Việc sử dụng thất bại CRM trong hoạt động sản xuất/kinh doanh là điều chắc chắn nếu như các bạn chưa nắm rõ các kiến thức sau đây. Bằng việc tìm hiểu các kiến thức này, các bạn sẽ biết cách vận dụng CRM cho doanh nghiệp của mình thành công.

    [​IMG]

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • Tầng 2 Tòa nhà KHCN – 75 Minh Khai – Phố Vinh – Nghệ An
    • Điện thoại : +84 383 559 259
    • Fax : +84 383 559 259
    • Hỗ trợ: kinhdoanh@redsand.vn
    Nguồn: https://ecrm.vn/phan-mem-crm-online/
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này