5 bài tập tăng cường sinh lý nam tại nhà

Thảo luận trong 'Làm Đẹp - Sức Khỏe' bắt đầu bởi TranAnhLinh, 23/1/18.

  1. TranAnhLinh

    TranAnhLinh New Member

    Tham gia ngày:
    15/1/18
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Để đời sống quan hệ vợ chồng luôn viên mãn và sinh lý luôn sung mãn thì áp dụng các bài tập tăng cường sinh lý nam sau đây vừa có một cơ thể đẹp và gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn tình trong chốn phòng the nha:

    #1. Kegel.

    Kegel là bài tập tăng cường sinh lý nam giới, giúp phòng chống bệnh xuất tinh sớm khi quan hệ, đồng thời có thể kiểm soát thời gian xuất tinh của mình nhờ vào nhóm cơ mu cụt. Cách tập luyện khá dễ dàng chính là mỗi khi đi tiểu sẽ dừng lại giữa chừng và giữ khoảng 10s rồi thả lỏng và lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi bạn cảm thấy mệt. Đồng tác này giúp nam giới cải thiện ham muốn, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian mỗi lần quan hệ lâu hơn.

    [​IMG]

    Kegel là bài tập sinh lý giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình dựa vào nhóm cơ mu cụt. Nhóm cơ này có tác dụng kiểm soát dòng chảy của tinh dịch và nước tiểu, giúp nam giới cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, cương cứng tốt hơn,…
    >> cravimax.com/t/thuoc-hammer-of-thor-gia-bao-nhieu-mua-o-dau

    #2. Nâng tạ.

    Đây là bài tập tăng cường sinh lý nam xếp hạng 1 được các bác sĩ khuyên dùng để cải thiện đời sống giường chiếu hiệu quả. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra mối liên kết giữa việc nâng tạ sẽ giúp cơ thể sản sinh ra nhiều Testosterone – là một hormone sinh dục nam giới. Bạn chỉ cần nâng tạ khoảng 10 lần và đến khi cảm thấy mệt là hiệu quả, những bài tập tốt nhất như gập bụng, chống đẩy, nâng tạ, sẽ tăng cường sức khỏe cơ bắp ở vai, ngực và bụng giúp cải thiện khả năng hoạt động tình dục và tăng sức chịu đựng khi làm tình.

    Nâng tạ là một trong những bài tập số một được bác sĩ khuyến khích sử dụng nhằm cải thiện đời sống tình dục nghèo nàn của bạn. Lý do được đưa ra ở đây là vì, cơ thể sẽ sản sinh ra lượng lớn testosterone thông qua các bài tập tạ (là một trong những yếu tố đầu tiên giúp quý ông duy trì phong độ). Trung bình, mỗi ngày bạn nên giành ra 15-20 phút cho các bài tập tạ, mỗi lần nâng tạ khoảng 10 lần. Những hình thức tập luyện khác như chống đẩy, gập bụng… cũng giúp bạn tăng cường sức dẻo dai cho phần vai, lưng, ngực và bụng, một khi phần thân trên khỏe mạnh, sức chịu đựng của cơ bắp sẽ trở nên dẻo dai hơn vì vậy bạn có thể duy trì được sự bền bỉ trong suốt cuộc yêu.

    [​IMG]

    #3. Yoga.

    Tập luyện yoga sẽ giúp bạn có thể hâm nóng “chuyện ấy” bằng những tư thế mới lạ. Phương pháp này giúp cơ thể của bạn sẽ linh hoạt và dẻo dai hơn, vì vậy sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện những tư thế sáng tạo và gia tăng nhiều cảm xúc thăng hoa khi quan hệ. Nhiều chuyên gia còn chia sẻ rằng tập yoga thường xuyên sẽ giúp tăng khả năng chịu đựng khi làm tình và cải thiện cơ bắp vùng chậu.
    >> hammer of thor chính hãng

    #4. Bơi lội.

    Đại học Harvard đã khảo sát hơn 160 người cả nam và nữ thường xuyên bơi lội ở độ tuổi 50-60 và họ cho biết rằng đời sống tình dục của họ vẫn như ở tuổi 40. Mỗi ngày chỉ cần dành 30 phút bơi lội sẽ giúp tăng sức bền khi quan hệ và điều đó cũng giúp bạn sỡ hữu một thân hình chuẩn sẽ càng tăng thêm cảm xúc mạnh mẽ khi quan hệ.

    Giành tối thiểu 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 30 phút cho các bài tập bơi lội để duy trì sức bền cho hoạt động tình dục. Bôi lội là một trong những hình thức tập luyện lý tưởng nhất vừa giúp giảm cân vừa cải thiện đời sống vợ chồng. Một cuộc nghiên cứu ngẫu nhiên với đối tượng khảo sát là 110 nam giới mắc chứng béo phì đang gặp khó khăn về khả năng cương cứng cho thấy, nhờ bôi lội mà 1/3 trong số họ có những dấu hiệu cải thiện chức năng tình dục đáng kể. Ấn tượng về cuộc yêu lần đầu sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng bạn tình, vì vậy sẽ không là dư thừa khi bạn giành thời gian để đầu tư cho những bài tập này.

    [​IMG]

    #5. Đi bộ nhanh.

    Phương pháp này giúp tăng cường khả năng lưu thông máu đều hơn, nâng cao sức khỏe, giúp tim khỏe mạnh và tăng cường sinh lý nam rất tốt. Tăng khả năng cương cứng của dương vật nhanh và giữ cương lâu hơn. Việc luyện tập đi bộ nhanh thường xuyên giúp giảm emdorphin, thúc đẩy đời sống tình dục hiệu quả.
    >> cravimax.com/t/nam-gioi-co-nen-dung-hammer-of-thor-khong

    Một cuộc nghiên cứu tại trường đại học Harvard đã khảo sát trên 31.000 nam giới có độ tuổi trên 50 và đưa ra nhận định những bài tập aerobic đã giúp quý ông giảm tới 30% chứng rối loạn cương dương. Cụ thể hơn, mỗi bài tập aerobic sẽ giúp bạn đốt cháy trung bình 20o calo/ ngày (tương đương với quãng đường 3km đi bộ nhanh).Đi bộ nhanh mang lại lợi ích cho khả năng cương cứng của quý ông bởi nó giúp cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn máu tương tự như hình thức aerobic hay những bài tập chạy khác, đi bộ nhanh còn duy trì trạng thái khỏe mạnh của hệ tim mạch, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch bởi máu luôn được thanh lọc sau mỗi bài đi bộ ngắn. Việc tập luyện sôi nổi với những bài chạy bộ nhanh còn giúp phóng thích hormon Endorphin ở não bộ, mang lại cảm giác thư giãn,khả năng hưng phấn tình dục cũng được thúc đẩy.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này