Địa chỉ thay màn hình Xiaomi chuyên nghiệp giá rẻ

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Tablet' bắt đầu bởi phuongwindy@, 6/5/20.

  1. phuongwindy@

    phuongwindy@ Member

    Tham gia ngày:
    9/9/18
    Bài viết:
    84
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang sử dụng điện thoại Xiaomi và không may làm rơi máy gây vỡ màn hình. Lúc này bạn cần đến ngay trung tâm sửa chữa để thay màn hình Xiaomi. Hãy để trung tâm Fastcare giúp bạn trong việc khắc phục và thay màn hình Xiaomi chất lượng nhất.

    Dấu hiệu bạn phải thay màn hình Xiaomi
    • Cảm ứng trên màn hình Xaomi bị liệt, đơ, lỗi không cảm ứng được.
    • Màn hình bị ám màu đen, trắng hoặc vàng.
    • Màn hình xiaomi một màu tối đen hay chỉ hiển thị một phần nội dung còn lại màu đen hoặc trắng.
    • Màn hình có sọc ngang hoặc dọc.
    • Hình ảnh hiển thị trên màn hình bị nhòe màu.
    • Hình ảnh hiển thị bị rung, giật, nhấp nháy.
    • Hình ảnh chuyển tác vụ rất chậm.
    [​IMG]

    Địa chỉ thay màn hình Xiaomi chất lượng HCm


    Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm uy tín về dịch vụ thay màn hình Xiaomi uy tín tại HCM. Đến với Fastcare chúng tôi xin cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện đều là hàng zin chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được thay màn hình Xiaomi giá rẻ, đảm bảo chất lượng với thời gian sửa chữa nhanh chóng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình luôn đảm bảo chất lượng nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
    [​IMG]

    • - Chi phí cạnh tranh và hoàn toàn hợp lí cho khách hàng.
    • - Bảo hành chu đáo đúng những gì đã cam kết bảo hành.
    • - Sửa chữa, thay thế màn hình trực tiếp lấy ngay tại cửa hàng.
    Quy trình thay màn hình Xiaomi tại trung tâm chúng tôi:
    • Bước 1: Nhân viên kỹ thuật nhận máy, lắng nghe ý kiến của khách hàng về lỗi màn hình trên Xiaomi
    • Bước 2: Test tổng quan máy, phần cứng, phần mềm. Thông báo lỗi đến với khách hàng
    • Bước 3: Quá trình tiến hành thay màn hình Xiaomi được nhân viên kĩ thuật thực hiện.
    • Bước 4: Khách hàng test màn mới sau khi thay
    • Bước 5: Dán tem, ghi phiếu bảo hành.
     

Chia sẻ trang này