Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần Mềm - Thủ Thuật IT' bắt đầu bởi Hrphilippine, 16/5/20.

  1. Hrphilippine

    Hrphilippine Member

    Tham gia ngày:
    12/10/19
    Bài viết:
    60
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    + Chân dung khách hàng mục tiêu: bao gồm thông tin Nhân khẩu học (độ tuổi, giới tính, vị trí,…), Sở thích, hành vi, thu nhập, nhu cầu, nỗi đau (Insight nói chung)…Khi đã xác định rõ được chân dung đối tượng này, ta mới có thể viết được những Content phù hợp với nhu cầu, mong muốn của họ, khơi gợi, tác động họ thực hiện hành vi tạo nên sự chuyển đổi: Inbox mua hàng, nhấn vào link đăng ký,…

    + Lên kế hoạch viết Content theo tuần, tháng, quý với các định hướng khác nhau (dựa trên nhu cầu, Insight khách hàng). Bằng cách này doanh nghiệp có thể nhìn được một bức tranh tổng thể về nội dung cần truyền đạt, việc sắp xếp thời gian đã hợp lý chưa, có đi sát với mục đích chưa?

    + Đầu tư về mặt hình ảnh: Hình ảnh vô cùng quan trọng đối với mặt thị giác, quyết định việc khách hàng có dừng lại để tiếp tục đọc bài viết hoặc nhận định về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

    + Thiết lập thông tin đối tượng quảng cáo dựa trên chân dung khách hàng mục tiêu, phạm vi, chi phí phù hợp,…(Phần này có thể kết hợp sử dụng các công cụ hỗ trợ).

    + Đọc và trích xuất thông tin từ báo cáo Facebook để biết chất lượng nội dung, hình ảnh có mang lại hiệu quả. Xem đối tượng khách hàng tương tác, nhắn tin có phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang nhắm tới hay chưa?

    Link bài viết: https://tuyendungphilippine.com/2020/05/16/nhung-sai-lam-trong-quang-cao-facebook-cua-doanh-nghiep/
     

Chia sẻ trang này