Làm media Agency cần có các kĩ năng nào?

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi mqh425, 12/11/21.

  1. mqh425

    mqh425 Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    16/4/18
    Bài viết:
    682
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề media Agency là 1 trong nghề không mới cũng không cũ, tuy đa số chúng ta trẻ quan tâm đến lĩnh vực này vẫn chưa hiểu như thế nào là media Agency? Nghề media Agency làm những gì & cần có những khả năng nào ? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng ITP AGENCY tìm hiểu ngay dưới đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    ITP GROUP - NƠI KIẾN TẠO NHỮNG TINH HOA

    Hotline: 028 9998 9999

    Email: agency@itp29.com

    Địa chỉ: 144 Bạch Đằng, P 2, Q. Tân Bình, Thành Phố HCM

    Website: itp29.com


    Media Agency là gì ?
    Media agency giúp những thương hiệu cung cấp thông tin của mình bằng cách chọn đúng công cụ truyền thông media vào đúng thời điểm. Để chọn đúng phương tiện truyền thông thì Agency cần hiểu đúng khách hàng dùng các phương tiện truyền thông nào, vào thời gian nào. Đó là công việc của media Agency.

    [​IMG]


    Làm media Agency cần có những kỹ năng nào
    1. Xây dựng kế hoạch marketing & truyền thông tích hợp

    2. Thực hiện ‘listening posts’ liên đới online & offline

    3. Thiết kế & triển khai một chương trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tăng lên

    4. Lập kế hoạch & tiến hành một chương trình quan hệ mới bao gồm “head-of-the-tail” và long tail “media”

    5. Bắt gặp & kết hợp những người có tác động trực tuyến & offline

    6. Quản lý cộng đồng

    7. Tích hợp các công nghệ mới vào thực tế cuộc sống

    8. Xây dựng các dụng cụ đo lường gồm thước đo “khả năng cam kết” mới

    9. Thực hiện các chương trình thử nghiệm nhanh chóng và tiến hành nhận định luôn luôn trong quá trình triển khai.

    10. Đào tạo nhân viên & khách hàng 1 cách liên tục

    11. Tham gia vào “giao tiếp” ‘conversations’, chứ không phải chỉ là “nhắn tin” ‘messaging’

    12. Thiết kế & tiến hành kế hoạch nội dung bao gồm cả thiết kế đoạn phim (hifi & lowfi)

    13. Dùng phương tiện kỹ thuật số để quản lý khủng hoảng rủi ro,….

    Còn khá nhiều nữa, trong quá trình làm việc, để tiếp tục phát triển, mỗi cá nhân sẽ luôn phải tự bồi đắp kinh nghiệm tay nghề và giao lưu và học hỏi thêm nữa. Vì không người nào có thể nói là giỏi nhất 1 cách toàn diện trong ngành này,….
    >>> Tìm hiểu vai trò của Media agency đối với DN tại: https://itp29.com/media-agency/

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    ITP GROUP - NƠI KIẾN TẠO NHỮNG TINH HOA

    Hotline: 028 9998 9999

    Email: agency@itp29.com

    Địa chỉ: 144 Bạch Đằng, P 2, Q. Tân Bình, Thành Phố HCM

    Website: itp29.com
     

Chia sẻ trang này