Setup hệ thống phòng họp trực tuyến sử dụng phần mềm

Thảo luận trong 'Máy ảnh - Kỹ thuật số - Camera' bắt đầu bởi Linhtran, 13/6/22.

  1. Linhtran

    Linhtran New Member

    Tham gia ngày:
    12/9/17
    Bài viết:
    14
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, việc doanh nghiệp thành lập nhiều chi nhánh kinh doanh nên nhu cầu họp trực tuyến trở thành cấp thiết. Lợi ích của hoạt động này nhằm báo cáo kết quả kết quả công việc nhanh chóng và tiết kiệm chi phí đi lại. Tuy nhiên, rất nhiều tổ chức vẫn chưa nắm được cách thiết kế phòng họp trực tuyến sao cho đảm bảo chất lượng cuộc họp diễn ra tốt nhất. Hãy để chúng tôi gợi ý tới bạn trong bài viết dưới đây.

    Hướng dẫn cách Setup hệ thống phòng họp trực tuyến sử dụng “Phần mềm”:

    [​IMG]

    Hệ thống họp sử dụng phần mềm việc sử dụng và Setup sẽ vô cùng nhanh chóng, trước tiên bạn cần nắm rõ trong hệ thống họp trực tuyến “phần mềm” sẽ bao gồm các thiết bị gì:

    · Laptop hoặc PC

    · Camera

    · Micro (Camera và Micro sử dụng cổng kết nối USB)

    · Loa (Có thể sử dụng loa Laptop hoặc hệ thống loa ngoài)

    · Phần mềm họp được cài đặt trên PC/Laptop

    Các bước Setup hệ thống họp trực tuyến sử dụng phần mềm như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị phòng họp (Bàn ghế, thiết bị trình chiếu, tài liệu, văn bản)

    Bước 2: Cài đặt phần mềm họp trên Laptop/PC

    Bước 3: Kết nối Micro và Camera vào Laptop/PC thông qua cổng USB

    Bước 4: Mở các phần mềm họp trực tuyến và tạo phòng

    Bước 5: Cấp ID và Password để mọi người Join phòng

    Bước 6: Tiến hành cuộc họp

    Hướng dẫn cách Setup hệ thống phòng họp trực tuyến sử dụng “Phần cứng”:

    Các thiết bị bao gồm:

    · Camera

    · Micro

    · MCU (Bộ giải mã tín hiệu)

    · Loa

    · Thiết bị hiển thị (Tivi, máy chiếu)

    Các bước Setup hệ thống họp trực tuyến sử dụng phần cứng như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị phòng họp (Bàn ghế, ổ điện, mạng Internet, tài liệu,…)

    Bước 2: Bật các thiết bị trong hệ thống họp trực tuyến (Camera, Micro, Loa, MCU, Tivi/máy chiếu)

    Bước 3: Bật hệ thống loa ngoài (Nếu bạn sử dụng thêm hệ thống loa ngoài)

    Bước 4: Mọi người tham gia vào cuộc họp thông qua hệ thống đã được lắp đặt


    Hệ thống họp trực tuyến phần cứng tương đối phức tạp nên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ lắp đặt thiết bị hội nghị truyền hình để việc thiết lập được nhanh chóng, thẩm mỹ. Sau khi được các đơn vị lắp đặt xong, họ sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng và kết nối cuộc họp giữa các chi nhanh với nhau do vậy mỗi hệ thống sẽ có cách thức tham gia khác nhau, đối với hệ thống của bạn thì bạn cần phải nắm rõ các bước bật tắt và khởi động hệ thống.
     

Chia sẻ trang này